หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับระยะ ทาง ก ทม ระยอง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับระยะ ทาง ก ทม ระยองมาสำรวจกันกับBunc Hostelในหัวข้อระยะ ทาง ก ทม ระยองในโพสต์ขับรถเที่ยวภาคใต้ ชลบุรี-สงขลา ไปกลับระยะทางกว่า 2,500 กิโลเมตร [EP.1/2] | Thai Styleนี้.

สารบัญ

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดระยะ ทาง ก ทม ระยองเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในขับรถเที่ยวภาคใต้ ชลบุรี-สงขลา ไปกลับระยะทางกว่า 2,500 กิโลเมตร [EP.1/2]

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์BuncHostelคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากระยะ ทาง ก ทม ระยองเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Bunc Hostel เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ระยะ ทาง ก ทม ระยอง

เราเดินทางและทำธุระในช่วงการระบาดของ COVID-19 นับเป็นการระบาดครั้งที่ 4 ของประเทศไทย ทำให้ต้องป้องกันการติดเชื้อจากการเดินทาง เป็นวันขับรถประมาณ 15 ชั่วโมงรวมทั้งแวะพักระหว่างทาง ซึ่งขับรถจากจังหวัดชลบุรีไปจังหวัดสงขลา ระยะทางประมาณ 1,000 กิโลเมตร เป็นประสบการณ์ที่ดีในการเดินทาง เราเลือกขับข้ามทะเลน้อย แทนที่จะขับตรงไปตามถนนเพชรเกษมถึงอำเภอหาดใหญ่ แต่เราเลือกขับรถข้ามสะพานเอกชัย ทิวทัศน์ทะเลสาบสงขลา พื้นที่ชุ่มน้ำที่สวยงามของประเทศไทย ผ่านอำเภอระโนดสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนทะเลน้อยพัทลุง อ.ระโนด จ.สงขลา มาถึงสงขลาช่วงหัวค่ำ ไปเดินเล่นที่ตลาดวชิระ อำเภอเมืองสงขลา หาของอร่อยปิดท้ายการเดินทาง **ถ่ายเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2564** ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook(เพจท่องเที่ยว) : Facebook(KUการเกษตร) : ———————— – ———— #ThaiStyle #ท่องเที่ยว #สงขลา #พัทลุง #ทะเลน้อยพัทลุง #สะพานเอกชัย #ทะเลสาบสงขลา #สวนนกคูคต #สวนนกทะเลน้อย .

SEE ALSO  4 เกาะกระบี่ เที่ยวทะเลแหวก ช่วงไหน วันไหนสวย | เที่ยว ทะเล ช่วง ไหน ดีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของระยะ ทาง ก ทม ระยอง

Thai Style คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับระยะ ทาง ก ทม ระยอง

#ขบรถเทยวภาคใต #ชลบรสงขลา #ไปกลบระยะทางกวา #กโลเมตร #EP12 #Thai #Style.

SEE ALSO  3 นาทีรู้เรื่อง : ทริปเกาะเสม็ด 3 วัน 2 คืน เที่ยวเสม็ด เด็ดเสมอ | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับเกาะเสม็ด ที่เที่ยว

ThaiStyle,ไทย สไตล์,พาเที่ยวชม,เที่ยว,พาเที่ียว,ท่องเที่ยว,ทะเลน้อยพัทลุง,อุทยานนกน้ำทะเลน้อย,อุทยานนกน้ำคูขุด,ทะเลสาบสงขลา,สะพานเอกชัย,พัทลุง,สงขลา,อำเภอระโนดจังหวัดสงขลา,เที่ยวภาคใต้,นกน้ำ,นกน้ำคูขุดจังหวัดสงขลา,เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลสาบสงขลา,KhuKhud,noknam,LakeSongkhla,เป็ดแดง,นกตะกรุม,นกกาบบัว,นกกระทุง,นกช้อนหอยขาว,นกกุลา,นกยางไฟธรรมดา,นกแขวก,นกยางเขียว,นกยางกรอกพันธุ์ชวา,นกยางกรอกพันธุ์จีน,นกยางกรอกพันธุ์อินเดีย,เป็ดผีเล็ก,นกยางทะเล,นกกระสานวล,อุทยานนกน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย.

ขับรถเที่ยวภาคใต้ ชลบุรี-สงขลา ไปกลับระยะทางกว่า 2,500 กิโลเมตร [EP.1/2] | Thai Style.

ระยะ ทาง ก ทม ระยอง.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านระยะ ทาง ก ทม ระยองเนื้อหาของเรา

24 thoughts on “ขับรถเที่ยวภาคใต้ ชลบุรี-สงขลา ไปกลับระยะทางกว่า 2,500 กิโลเมตร [EP.1/2] | Thai Style | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับระยะ ทาง ก ทม ระยองล่าสุด

1. 9Tong says:

ทางดีไหมครับ ผมกำลังจะขับจากฉะเชิงเทราไปหาดใหญ่ครับ กลัวขับวันเดียวถึงจะเหนื่อยมากๆครับ

2. Shopoppo Byfair says:

ได้ผ่านสะพานข้ามสนามบินสุราษฎร์มั้ยครับ ที่กำลังสร้างมั้ย

3. นี่มันนานานานัท says:

คลิปดีมากครับดูเพลินๆเลย สักวันอยากจะขับรถเที่ยวเหมือนกันน

4. Tassy TukTuk says:

ทำให้คิดถึงอดีตที่เคยขับรถจากสัตหีบไปภูเก็ตค่ะ ขับไปคนเดียว ออกจากบ้าน9โมงเช้าถึงที่พักในภูเก็ตประมาณสองทุ่มกว่า ขับไปแวะตามปั๊มไปเรื่อยค่ะ บรรยากาศต่างจากทางบ้านเราก็ตรงภูเขานี่ล่ะค่ะ สูงตระหง่านมากๆเลย ปัจจุบันขับไปเองไม่ไหวละค่ะ แก่แล้ว 😅😅😅😅

5. Palm Wachiratarn says:

อยากทราบว่าทริปนี้เฉพาะค่าผ่านทางด่วนจ่ายไปประมาณเท่าไหร่เหรอครับ พอดีจะกลับบ้านที่ใต้ เลยพยายามศึกษาดู

6. vivo y11 okk says:

อยากดูแนวรถไฟฟ้า.จะไปเที่ยวสงขลว..หาดใหญ่.ถ่ายรูปเท่ๆกับนางเงือก..ฟินๆๆ

7. naphat Choo says:

ผมเองคนสงขลาหาดใหญ่เวลาไปกรุงเทพหรือไปเที่ยวไหนไกล้ผมจะชอบขับรถไปกับนั่งรถไฟไปมันสนุกกว่านั่งเครื่องบินอีก

8. kit - says:

ถ้ามีอุโมงมุดใต้น้ำจากพัทยาไปชะอำ ก็น่าจะดี ร่นเวลาได้ตั้ง 4 ชม.

9. กิติธัณย์ สินทรพรพิชัย says:

เดินทางถึงพัทลุงกี่โมงครับ เติมน้ำมันไปกี่ครั้ง ใช้ความเร็วที่เท่าไหร่ ผมอยู่ระยอง จะไปบ้านแม่ยายที่พัทลุง รบกวนขอข้อมูลด้วยครับ

10. Karnjana Bhonkamonwan says:

ชอบดูแบบขับรถเที่ยวมากๆเลยค่ะ ส่วนตัวชอบขับรถไปเที่ยว บรรยากาศ 2 ข้างทางมีเสน่ห์มากๆ

11. Khwan Rodoon says:

สะพานเอกชัยสวยนะครับ เวลาเช้า06.00น.-08.00น.จอดรถแล้วหันหลังไปดู
    พัทลุงภูเขาสวยมากๆเลย เหมือนเมืองจีนเลยขอบอกเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

• ray ban sunglasses sale cheap
  • ray ban sunglass women
  • cheap costa sunglasses china
  • cheap wholesale sunglasses
  • discounted sunglasses
  • oakley baseball sunglasses
  • oakley sunglasses women
  • ray ban sunglasses cheap
  • ray ban wayfarer sunglasses
  • replica oakley sunglasses
  • sunglasses for cheap
  • wholesale fashion sunglasses
  • wholesale sunglasses usa
  • cheap gucci belts real
  • gucci belt cheap
  • gucci belt mens
  • gucci belt men
  • gucci belt men sale
  • gucci belt men cheap
  • gucci belt sale cheap womens
  • gucci belts for men cheap
  • gucci belts men
  • gucci belt womens cheap
  • men gucci belt
  • mens black gucci belt
  • mens gucci belts
  • mens gucci belt wholesale
  • replica gucci belts
  • wholesale gucci belts
  • wholesale gucci belts suppliers